Tuesday, December 11, 2012

Buông tay hay níu kéo!!!

Buông tay để giữ lại chút tình đẹp hay níu kéo để rồi chia ly đau buồn.
Buông tay để cả hai nhìn về hai hướng tốt đẹp mà cả hai ao ước và họ sẽ đi trên con đường họ đã chọn hay níu kéo để cả hai cùng nhìn về một phía nhưng chắc phía đó sẽ không như cả hai mơ ước.
Buông tay cho cả hai không còn vấn vương muộn phiền hay níu kéo để có một chút động lòng mà mình đã dùng hết tâm trí và sức lực để kéo lại hoặc níu được chỉ là 1 chút thương hại.
Buông tay để rồi một ngày chợt nhận ra rằng cái cũ không đi làm sao cái mới đến, cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra hay níu kéo và tin rằng cơ hội chỉ có 1 cho nên mình ko nên từ bỏ “chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo”.
Buông tay để âm thầm chờ đợi cho đến khi không chờ đc nữa thì thôi, cho đến khi quên tất cả thì mọi việc sẽ hóa số 0 hay níu kéo để nỗi buồn tiếp gót đau khổ, ngóng trông tiếp bước hy vọng.

Buông tay vì bạn nhận ra cái gì của mình mãi mãi là của mình hay níu kéo vì cơ hội chỉ có một cho nên mình không nên từ bỏ.
Buông tay để ước mơ đến một tương lai xa hơn hay níu kéo để kỳ vọng chuyện quá khứ quay lại hay hiện tại bắt đầu với những màu xanh, đỏ tím vàng… lung linh lấp lánh hoặc chỉ với một màu đen phủ kín.
Buông tay để mình thấy vui, thấy thoải mái, tự do trong cõi lòng hay níu kéo để được cười, được vui mà lòng nhói, tim đau, suy nghĩ vớ vẫn bâng quơ, ràng buộc đời mình.
Buông tay để có một người bạn thân hay níu kéo để người ấy thích mình hoặc cố níu để người ấy khinh thường chán nản hay thậm chí ghét bỏ trốn tránh mình.
Buông tay để nghĩ thoáng hơn, lạc quan hơn rồi biết được ai là người làm mình vui, ai là người làm mình buồn hay níu kéo để mù quáng không phân biệt được trắng đen, sai trái hay thậm chí buồn vui lẫn lộn mà không hề hay biết.
Buông tay để tìm những phần khác trong cuộc sống và tập trung vào đạt được những thứ ấy để rồi nhận được nhiều hơn hay níu kéo để đạt được một phần trong cuộc đời mà mình đã cố gồng mình cố gắng nhưng vẫn chưa đạt được gì… Nhưng buông tay ko phải là từ bỏ, buông xuôi mà là tập trung đạt được những phần khác trong cuộc đời để rồi tìm lại thứ đã buông tay.
Buông tay để trở về một người cô đơn như ngày nào không buồn phiền, buồn bực hay níu kéo để có được hai người âm thầm lặng lẽ mà phải ba tranh bốn đấu với kẻ khác.
Buông tay để biết số 7 là tròn vuông, nặng nhẹ, buồn đau hay níu kéo để có số 9 mà biết nó dài ngắn ra sao.
Buông tay và chấp nhận để biết chữ “thua” viết như thế nào hay níu kéo để cố gồng mà viết chữ “thắng” .
Buông tay để lắng nghe sự đời đổi thay thế nào, biết dòng đời đắng cay ra sao hay níu kéo để chiu đầu vào một ngã bất di bất dịch.
Buông tay để tìm cảm giác bình yên và khoảng lặng trầm tư hay níu kéo tiếp tục sóng gió cuộc đời.
Buông tay để dừng lại dưỡng sức rồi tiếp tục phấn đấu cho lần sau hay níu kéo là cố hết sức toàn lực để chạy theo mục tiêu đã cách mình một khoảng quá xa nhưng mình vẫn cứ cố gắng mà chinh phục mục tiêu ấy
Buông tay để mỉm cười và cầu chúc người ấy được vui được hạnh phúc hay níu kéo lệ tuôn mi cay và cả hai không được gì cả.
Buông tay để tìm về nơi bình yên mới hay níu kéo để cố giữ lại chốn náo thân đã chọn.
Buông tay để quan tâm đến mọi người nhiều hơn và được mọi người quantâm hay níu kéo một hạnh phúc ảo mình cố quan tâm một người để người đó quan tâm lại mình.

No comments:

Post a Comment